Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

AUTEL PHÁT HÀNH NÂNG CẤP CHƯƠNG TRÌNH CƠ SỞ CHO NHỮNG MÁY BAY KHÔNG NGƯỜI LÁI DÒNG EVO NANO VÀ LIT

Mục lục bài viết

    Nhà sản xuất máy bay không người lái nổi tiếng Autel đã công bố phát hành các bản nâng cấp chương trình cơ sở mới cho máy bay không người lái dòng EVO Nano và Lite nhằm nâng cao, sửa chữa hoặc thêm nhiều tính năng, bao gồm các tùy chọn video mới.

    .

    .

    Autel cho biết hôm thứ Năm rằng các bản cập nhật chương trình cơ sở cho máy bay không người lái EVO Nano, EVO Nano+, EVO Lite và EVO Lite+ đã có sẵn để tải xuống miễn phí. Ngoài việc giải quyết các vấn đề hoặc cải tiến do các ứng dụng khách Autel đề xuất, các nâng cấp này còn tăng cường đáng kể hiệu suất và tính dễ sử dụng đồng thời bổ sung các tính năng mới. Cái sau bao gồm nhiều lựa chọn tốc độ khung hình video lên đến 50 khung hình / giây (24/25/48/50 khung hình / giây), điều khiển lấy nét thủ công cho hầu hết các kiểu máy và tùy chọn độ phân giải ảnh nâng cao trong một số chế độ thủ công.

    .

    .

    Việc bổ sung các cài đặt tốc độ khung hình khác nhau nhằm mục đích giúp người dùng kiểm soát tốt hơn chất lượng video và tạo điều kiện sử dụng các kỹ thuật chụp nâng cao. Điều khiển lấy nét thủ công mới có sẵn trên máy bay không người lái Autel’s Lite, Lite+ và Nano+ cho phép người dùng tạo và chụp những bức ảnh chính xác mà họ mong muốn.

    Tem ảnh có thể tùy chỉnh mới - hiện có trong phiên bản tiếng Anh của ứng dụng Autel’s - chủ yếu được thiết kế cho các ứng dụng chuyên nghiệp yêu cầu thời gian trong ngày và thông tin hình ảnh khác được ghi trực tiếp vào khung.

    Thông tin về bản nâng cấp chương trình cơ sở EVO Nano dòng V1.1.14 có sẵn trên trang web của Autel, trong khi thông tin chi tiết về bản cập nhật EVO Lite dòng V1.1.4 có thể tìm thấy tại đây.

    Autel cho biết một số tính năng của máy bay không người lái hiện có đã được cải thiện và sắp xếp hợp lý trong chương trình cơ sở mới.

    .

    .

    Ví dụ: chạm và giữ nút thu phóng (hiển thị sau khi cất cánh) giờ sẽ bật chế độ thu phóng liên tục được tối ưu hóa. Thứ tự album đã được cải thiện cho tất cả các kiểu máy và khả năng xử lý Thẻ SD đã được cải thiện. Có một số cải tiến đặc biệt đối với dòng EVO Nano: Các vấn đề với hiệu ứng ‘jello’ video và cân bằng đường chân trời đã được khắc phục. Các tùy chọn Ưu tiên tốc độ (tối đa 15m/s hoặc 33mph) và Ưu tiên video (tối đa 13m/s hoặc 29mph) đã được thêm vào trong Chế độ Ludicrous. Hiệu suất cản gió khi di chuột cũng đã được cải thiện.

    Trong khi đó, EVO Nano+ và EVO Nano đạt được độ phân giải ảnh cao mới lần lượt là 8192 × 6144 và 8000 × 6000 với chương trình cơ sở mới.

    Các nâng cấp mới giảm xuống cùng lúc nhiều khách hàng của Autel đang nhận được các máy bay không người lái dòng Nano và Lite mới và các tùy chọn Gói cao cấp.

    _tranhoangdieulinh_

    0886.54.1886